Zack Snyder tuyên bố thà phá hủy Justice League còn hơn sử dụng lại những cảnh quay do Joss Wheldon thực hiện trong bản công chiếu năm 2017

Đạo diễn Zack Snyder đang làm tất cả để phiên bản Justice League của mình trở nên hoàn hảo nhất, xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ.


Tại chuỗi sự kiện Comic-Con online 2020 vừa qua, đạo diễn Zack Snyder đã mang đến cho fan hâm mộ rất nhiều thông tin về phiên bản Justice League mới, dự kiến sẽ ra mắt trên HBO Max vào năm 2021. Trong đó có 3 điểm đáng chú ý nhất: Đoạn sneak peek đầu tiên của Justice League chính thức trình làng; hình ảnh Superman diện trang phục màu đen từ đầu đến chân; và cuối cùng là tuyên bố không sử dụng lại các cảnh quay trong bản công chiếu năm 2017 của đạo diễn Joss Whedon.


Đoạn sneak peek của Justice League, phiên bản Zack Snyder, rất có thể đã trở thành tâm điểm của Comic Con năm nay. Tuy nhiên, , kèm theo rất nhiều lời có cánh dành cho tài năng của Zack Snyder. Vì vậy, fan hâm mộ cũng không còn quá bất ngờ trước thông tin mà vị đạo diễn này đăng tải.


Đoạn sneak peek chính thức đầu tiên của Justice League phiên bản Zack Snyder đã hé lộ về Darkseid - phản diện chính đã bị cắt bỏ phũ phàng trong bản công chiếu năm 2017.


Tiếp đến vào ngày 26/7 vừa qua, Zack Snyder tiếp tục lên tiếng khẳng định ông sẽ không sử dụng bất cứ 1 cảnh quay nào do Joss Whedon thực hiện. Sau khi Zack rút lui khỏi Justice League vì gia đình có tang, Joss là lựa chọn thay thế của Warner Bros. để tiếp tục hoàn thiện dự án này. Với kinh nghiệm sau những thành công cùng The Avengers và Avengers: Age of Ultron, Joss đã thực hiện rất nhiều cảnh quay mới, đồng thời còn thay đổi khá nhiều về mặt kịch bản. Thế nhưng, kết quả cuối cùng là Justice League của ông lại chỉ là 1 quả bom xịt đầy thất vọng.


Đạo diễn Zack Snyder cho biết: “Không đời nào tôi lại sử dụng những cảnh quay được thực hiện sau khi tôi rời khỏi dự án này. Thà là tôi phá nát Justice League, thiêu rụi nó đi còn hơn là phải dùng những đoạn phim không phải do tôi chỉ đạo. Tôi nói là làm”. (nguyên văn câu nói bằng tiếng Anh của Zack có sử dụng từ ngữ chửi thề, cho thấy ông cực kỳ phản đối việc sử dụng lại những gì Joss Whedon đã thực hiện).


Đạo diễn Zack Snyder khẳng định ông sẽ không sử dụng lại bất kì cảnh quay nào của Joss Whildon trong Justice League bản công chiếu năm 2017.


Nếu như đoạn sneak peek đầu tiên vẫn chưa đủ để khiến fan hâm mộ phấn khích, thì trong những ngày sự kiện tiếp theo, Zack Snyder tiếp tục hé lộ thêm 1 đoạn video ngắn nữa trong phiên bản Justice League của ông. Lần này, chúng ta được chứng kiến cuộc gặp gỡ giữa Alfred và Superman - lúc này đã diện 1 bộ trang phục đen từ đầu đến chân, chưa từng xuất hiện trong bản công chiếu năm 2017.


Superman diện đồ màu đen trong đoạn sneak peek mới của đạo diễn Zack Snyder.


Zack Snyder cho biết khi bấm máy, Henry Cavill vẫn mặc bộ đồ màu xanh đỏ đặc trưng của Superman như bình thường. Sau đó, ông sẽ thay đổi màu trang phục trong quá trình hậu kì mặc dù Warner Bros. phản đối ý tưởng này, vì họ không hiểu ý nghĩa của nó trong sự hồi sinh của Superman. Trong phiên bản truyện tranh, bộ đồ màu đen này còn được biết đến với tên gọi Recovery Suit, giúp Siêu Nhân có thể hồi phục hoàn toàn sau khi tái sinh.


Zack Snyder tuyên bố thà phá hủy Justice League còn hơn sử dụng lại những cảnh quay do Joss Wheldon thực hiện trong bản công chiếu năm 2017 - Ảnh 4.

Không phải ngẫu nhiên mà Zack Snyder lại biến bộ trang phục của Superman thành màu đen như vậy, ông đã nghiên cứu rất kỹ nguyên tác truyện tranh trước khi đưa ra quyết định này.


Justice League, phiên bản của đạo diễn Zack Snyder, sẽ lên sóng trên HBO Max vào năm 2021, chưa ấn định thời gian cụ thể. Bộ phim này sẽ có thời lượng khoảng hơn 3,5 tiếng, và có thể sẽ được chia thành 1 mini-series gồm 6 tập để khán giả tiện theo dõi.


Theo ScreenRant/9gag


Lấy link







Zack Snyder tuyen bo tha pha huy Justice League con hon su dung lai nhung canh quay do Joss Wheldon thuc hien trong ban cong chieu nam 2017


Dao dien Zack Snyder dang lam tat ca de phien ban Justice League cua minh tro nen hoan hao nhat, xung dang voi ky vong cua nguoi ham mo.

Zack Snyder tuyên bố thà phá hủy Justice League còn hơn sử dụng lại những cảnh quay do Joss Wheldon thực hiện trong bản công chiếu năm 2017

Đạo diễn Zack Snyder đang làm tất cả để phiên bản Justice League của mình trở nên hoàn hảo nhất, xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ.
Zack Snyder tuyên bố thà phá hủy Justice League còn hơn sử dụng lại những cảnh quay do Joss Wheldon thực hiện trong bản công chiếu năm 2017
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: