LG tiếp tục trình làng các sản phẩm nổi bật tại sự kiện Tech Awards 2022

Sự xuất hiện của đa dạng các sản phẩm điện tử gia dụng, thiết bị cá nhân với công nghệ hiện đại và thiết kế đẹp mắt giúp khu vực trưng bày của LG được quan tâm tại sự kiện Tech Awards 2022 vừa qua.


Chương trình Bình chọn Sản phẩm Công nghệ xuất sắc Tech Awards là chương trình uy tín thường niên được tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bất trong năm tại thị trường Việt Nam. Các thương hiệu và sản phẩm được tham gia đề cử đều tạo được ấn tượng tốt với người dùng trong nước. LG là gương mặt thương hiệu đồng hành cùng giải thưởng trong suốt nhiều năm qua. Đây cũng một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Việt chú ý nhiều nhất nhờ vào những thiết bị có chất lượng cao và thiết kế bắt mắt, sáng tạo.


Trong lần tham gia trưng bày tại sự kiện Tech Awards 2022 năm nay, LG cũng mang đến cho người tham quan cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm mới, trong đó nổi bật nhất là các thiết bị được ra mắt trong năm 2022 vốn đang là tâm điểm mà cộng đồng công nghệ hướng đến. Không gian trưng bày sản phẩm của LG được bố trí theo 4 khu vực giúp làm bật lên tính năng và phong cách thiết kế kết hợp nội thất của từng dòng thiết bị, bao gồm: Khu vực giải trí – Khu vực làm việc – Khu vực nhà bếp và chăm sóc quần áo – Khu vực giải pháp thanh lọc không khí.


LG tiếp tục trình làng các sản phẩm nổi bật tại sự kiện Tech Awards 2022 - Ảnh 1.

Khu vực trưng bày sản phẩm sang trọng, tinh tế và đa chức năng của LG tạo được ấn tượng với người tham gia sự kiện.


LG tiếp tục trình làng các sản phẩm nổi bật tại sự kiện Tech Awards 2022 - Ảnh 2.

Các thiết bị trình chiếu hình ảnh của LG luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tham quan.


Vốn là dòng sản phẩm hút ánh nhìn nhất của LG, các thiết bị hình ảnh giải trí nói chung và TV LG nói riêng luôn được người dùng quan tâm tìm hiểu, đáng chú ý nhất có thể kể đến chính là TV LG OLED G2 97 inch. Ứng dụng công nghệ OLED evo và bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 tiên tiến bậc nhất hiện nay, G2 mang đến một kỷ nguyên pixel mới có khả năng tối ưu từng điểm ảnh, tạo thêm chiều sâu tự nhiên cho khung hình, độ tương phản hình ảnh sắc nét và độ sáng được nâng cao hơn tới 30%. Đây cũng là TV OLED 4K lớn bậc nhất thế giới hiện nay.


Một thiết bị màn hình giải trí mới ra mắt trong năm nay của LG cũng đang được chú ý chính là TV Posé. Sản phẩm sở hữu thiết kế mỏng tinh tế với các góc bo mềm mại, thiết kế mặt sau mang tính ứng dụng cao, giúp người dùng có thể trưng dụng như một khu vực để sách, tạp chí. Sản phẩm được quan tâm hơn nữa khi ở chế độ Gallery Mode trình chiếu hình ảnh bắt mắt như một tác phẩm nghệ thuật.


LG tiếp tục trình làng các sản phẩm nổi bật tại sự kiện Tech Awards 2022 - Ảnh 3.

TV LG OLED G2 97 inch là đại điện tiêu biểu đã giành chiến thắng ở hạng mục TV xuất sắc 2022.


Thiết bị cá nhân của LG cũng thu hút được sự quan tâm của người tham gia sự kiện, cụ thể là laptop LG gram. Được định nghĩa là thiết bị làm việc và giải trí lý tưởng dành cho thế hệ dịch chuyển, sản phẩm sở hữu thiết kế siêu nhẹ (1350gr), dễ dàng mang đi mọi nơi, viền màn hình mỏng gọn, bản lề cải tiến được giấu kín tạo cảm giác màn hình mỏng đều ở cả 4 cạnh, mang đến nội dung hiển thị thoáng đãng. Sản phẩm đồng thời được trang bị tấm nền chống chói Anti-Glare giúp quan sát tốt và rõ dù bạn ở ngoài trời trong điều kiện ánh sáng gay gắt, bảo vệ mắt khi sử dụng lâu dài. Một điểm cộng đáng chú ý của sản phẩm chính là webcam có độ phân giải Full HD kết hợp cảm biến nhận diện và mở khóa bằng gương mặt.


LG tiếp tục trình làng các sản phẩm nổi bật tại sự kiện Tech Awards 2022 - Ảnh 4.

LG gram được trang bị Intel Core thế hệ thứ 12 cung cấp sức mạnh vượt trội, thời gian sử dụng lâu hơn 17 giờ đồng hồ chỉ sau 1 lần sạc pin.


Là một trong những thương hiệu nổi bật cung cấp các giải pháp làm mát và thanh lọc không khí được tin dùng trên thị trường, các dòng sản phẩm điều hòa của LG trong những năm qua được người dùng Việt Nam lựa chọn nhờ vào khả năng mang lại luồng không khí mát lành, sạch khuẩn, vận hành tiết kiệm điện năng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày. Điển hình, LG DualCool 2022 là sản phẩm sở hữu công nghệ lọc khí UVnano tích hợp bên trong dàn lạnh, có khả năng loại bỏ vi khuẩn tại quạt gió, hạn chế các tác nhân gây ô nhiễm từ trong máy ra bên ngoài. Sản phẩm đồng thời được trang bị công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer++ giải phóng 10.000 tỷ ion và vô hiệu hóa vi khuẩn, virus, mang lại bầu không khí trong lành, khỏe mạnh.


LG tiếp tục trình làng các sản phẩm nổi bật tại sự kiện Tech Awards 2022 - Ảnh 5.

Máy điều hòa LG được người dùng Việt Nam tin dùng trong suốt những năm qua.


Và nếu đã nhắc đến các sản phẩm lọc khí của LG thì không thể không nói đến một trong những "tân binh" ra mắt trong năm nay đang được đông đảo người dùng lựa chọn – Máy lọc không khí kèm quạt LG PuriCare AeroTower. Sản phẩm được trang bị hệ thống lọc 3 màng (Màng lọc thô, Màng lọc HEPA 360 độ và Màng lọc khử mùi) cùng với các tính năng tiên tiến khác giúp cải thiện chất lượng không khí cho không gian sống. Khác biệt với các sản phẩm lọc khí trên thị trường, LG PuriCare AeroTower còn có khả năng làm mát với 3 chế độ tùy ý điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng, tạo ra luồng khí mạnh mẽ nhưng hạn chế tiếng ồn (ở mức 23 dB).


LG tiếp tục trình làng các sản phẩm nổi bật tại sự kiện Tech Awards 2022 - Ảnh 6.

Các giải pháp lọc khí của LG luôn được quan tâm bởi nhu cầu làm sạch không khí và bảo vệ sức khỏe của người dùng hiện đại ngày càng tăng.




Lấy link







LG tiep tuc trinh lang cac san pham noi bat tai su kien Tech Awards 2022


Su xuat hien cua da dang cac san pham dien tu gia dung, thiet bi ca nhan voi cong nghe hien dai va thiet ke dep mat giup khu vuc trung bay cua LG duoc quan tam tai su kien Tech Awards 2022 vua qua.

LG tiếp tục trình làng các sản phẩm nổi bật tại sự kiện Tech Awards 2022

Sự xuất hiện của đa dạng các sản phẩm điện tử gia dụng, thiết bị cá nhân với công nghệ hiện đại và thiết kế đẹp mắt giúp khu vực trưng bày của LG được quan tâm tại sự kiện Tech Awards 2022 vừa qua.
LG tiếp tục trình làng các sản phẩm nổi bật tại sự kiện Tech Awards 2022
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: