Bà Rịa - Vũng Tàu ra mắt tổng đài tự động giải đáp dịch vụ công 02541022

Hiện tại, người dân, doanh nghiệp tại Bà Rịa - Vũng Tàu đã có thể gọi điện đến đầu số 0254.1022 để được trợ lý ảo giải đáp, hỗ trợ thực hiện toàn bộ 1.905 thủ tục hành chính của tỉnh.


Chiều ngày 12/1, Sở TT&TT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp cùng Viettel tổ chức lễ công bố tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công 02541022.


Sự ra đời của tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công là tiền đề để thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số. Đây cũng là mục tiêu hình thành xã hội số tại Việt Nam nói chung, Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng được lãnh đạo tỉnh quan tâm thực hiện.


Bà Rịa - Vũng Tàu ra mắt tổng đài tự động giải đáp dịch vụ công 02541022
Lễ công bố Tổng đài tự động giải đáp dịch vụ công của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa diễn ra chiều ngày 12/1.

Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Lê Văn Tuấn cho biết, Bà Rịa - Vũng Tàu đang trong quá trình thực hiện chuyển đổi số toàn diện, mạnh mẽ. Quá trình này phải gắn với cải cách hành chính; lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm với mục tiêu phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn, góp phần nâng cao cuộc sống người dân.


Chức năng giải đáp tự động giải đáp thông tin về dịch vụ công của tổng đài 1022 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những trợ lý ảo tỉnh đã và đang xây dựng để cụ thể hóa mục tiêu trên, cùng với trợ lý chăm sóc, hỗ trợ F0 tại nhà và trợ lý cung cấp số liệu kinh tế xã hội của tỉnh.


Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ dần thay thế con người, hoạt động tự động 24/7; mang đến sự mới mẻ và chuyên nghiệp trong cách phục vụ.


Được biết, tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ứng dụng giải pháp trợ lý ảo tiếng Việt Call Bot do đội ngũ kỹ sư của doanh nghiệp công nghệ Việt Nam phát triển.  


Với dịch vụ Call Bot hoạt động 24/7 và đáp ứng tức thời với các nhu cầu, thắc mắc của người dân. Tối ưu nguồn nhân lực và tiết kiệm thời gian, tốc độ xử lý nhanh, đáp ứng số lượng lớn người dân cùng một thời điểm giúp tối ưu chi phí về nhân sự cũng như thời gian, thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số và hướng tới mục tiêu hình thành xã hội số tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.


Cũng theo đại diện Sở TT&TT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, giai đoạn trước mắt, người dân, doanh nghiệp có thể gọi điện đến đầu số 0254.1022 để được giải đáp về dịch vụ công của tỉnh. Hệ thống tự động tương tác thân thiện với người dân, doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm; cung cấp các thông tin “Giới thiệu về thủ tục hành chính”; “Hướng dẫn trình tự thực hiện thủ tục hành chính”; “Hướng dẫn thành phần hồ sơ yêu cầu” của toàn bộ 1.905 thủ tục hiện có.


Trong thời gian tới, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tiếp tục cung cấp nhiều dịch vụ trên tổng đài 0254.1022, hướng đến đây là Tổng đài duy nhất, tiếp nhận, giải đáp, cung cấp tất cả các thông tin cần thiết, phục vụ người dân, doanh nghiệp.


Để nhiều người dân, doanh nghiệp trên địa bàn biết và sử dụng Tổng đài tự động giải đáp dịch vụ công của tỉnh, thời gian sắp tới, Sở TT&TT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã trên địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tuyên truyền trực tiếp đến người dân biết và sử dụng tổng đài dịch vụ công tự động của tỉnh.


Tại lễ công bố, đại diện Viettel Bà Rịa - Vũng Tàu cũng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, đảm bảo chất lượng và thời gian hoạt động 24/7 của tổng đài tự động giải đáp dịch vụ công của tỉnh.


Trước đó, từ ngày 14/12/2021, sau 2 tuần kể từ thời điểm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho phép điều trị F0 tại nhà, địa phương này đã đưa vào vận hành hệ thống tổng đài trợ lý ảo hỗ trợ chăm sóc F0 tại nhà. Chỉ trong 5 ngày đầu đưa vào sử dụng, hệ thống đã nhận trên 1.395 cuộc gọi đến và thực hiện hơn 7.679 cuộc gọi đi để thăm hỏi các đối tượng F0 đang điều trị tại nhà trên địa bàn tỉnh.


Vân Anh









Ba Ria - Vung Tau ra mat tong dai tu dong giai dap dich vu cong 02541022


Hien tai, nguoi dan, doanh nghiep tai Ba Ria - Vung Tau da co the goi dien den dau so 0254.1022 de duoc tro ly ao giai dap, ho tro thuc hien toan bo 1.905 thu tuc hanh chinh cua tinh.

Bà Rịa - Vũng Tàu ra mắt tổng đài tự động giải đáp dịch vụ công 02541022

Hiện tại, người dân, doanh nghiệp tại Bà Rịa - Vũng Tàu đã có thể gọi điện đến đầu số 0254.1022 để được trợ lý ảo giải đáp, hỗ trợ thực hiện toàn bộ 1.905 thủ tục hành chính của tỉnh.
Bà Rịa - Vũng Tàu ra mắt tổng đài tự động giải đáp dịch vụ công 02541022
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: