Tổng hợp: Top 5 máy tính chơi game giá tốt nhất 2020

Với một game thủ, yêu cầu đầu tiên khi mua máy tính chơi game là phần cứng phải đảm bảo đủ mạnh mẽ để game chạy mượt mà...


Với một game thủ, yêu cầu đầu tiên khi mua máy tính chơi game là phần cứng phải đảm bảo đủ mạnh mẽ để game chạy mượt mà. Cùng với đó, chất lượng màn hình cũng quyết định đồ họa hiển thị, mang lại cảm xúc cao nhất trong quá trình chơi. Và tất nhiên một yếu tố không thể bỏ qua là giá cả. Chúng tôi đã lựa chọn ra top 5 máy tính chơi game có khả năng đảm bảo các yếu tố trên một cách hài hòa nhất cho các bạn tham khảo:


1. iBuyPower Radeon Vega 8 Gaming PC

Thời gian trước đây, bạn khó có thể tìm thấy bất kỳ giàn máy tính nào chuyên dành cho game thủ có giá dưới 500 đô-la Mỹ. Chi phí cho các card đồ họa rời là lý do khá hợp lý cho mức giá cao như vậy. May mắn thay, ông lớn AMD đã tạo ra một giải pháp duy nhất cho vấn đề đó trong các APU của mình.  Về cơ bản, các CPU có khả năng xử lý đồ họa tích hợp và các đơn vị xử lý được nâng cấp đáng kể. Máy tính để bàn này của iBuyPower có APU AMD Ryzen 3 3200G với đồ họa Radeon Vega 8, hoàn toàn đảm bảo chạy game mượt mà. Tuy nhiên, với mức giá của nó thì chúng ta không thể hy vọng có thể chơi các trò chơi AAA mới nhất với chất lượng cao, nhưng với những game phổ biến thì chính xác là một lựa chọn hợp lý.






Tổng hợp: Top 5 máy tính chơi game giá tốt nhất 2020



Cùng với AMD APU, máy tính này đi kèm với RAM DDR4 8GB và ổ cứng 240 GB, đi kèm là chuột và bàn phím có dây. PC chơi game này đang được bán với giá 500 đô la, tương đương với 11.632.750 VND.


2. HP Pavilion Nvidia GTX 1650 Gaming PC

HP là thương hiệu nổi tiếng với máy tính xách tay và máy tính để bàn dành cho các doanh nghiệp và nhân viên văn phòng, nhưng nó cũng bao gồm một số dòng PC chơi game chắc chắn và mức giá của chúng khá thân thiện. Dòng HP Pavilion Nvidia GTX 1650  HP này chạy trên CPU AMD Ryzen 5 3500 kết hợp với card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1650. Dù các thông số kỹ thuật không phải là cao nhất nhưng chúng đã rất ấn tượng cho một chiếc PC chơi game ở mức giá này. Về bộ nhớ, PC cung cấp RAM 8GB và bạn có thể nâng cấp nếu cần, cùng với ổ cứng 1TB.





Tổng hợp: Top 5 máy tính chơi game giá tốt nhất 2020



Dòng HP Pavilion này có giá chính thức chỉ 700 đô la, tương đương với 16.285.850,00 VNĐ và  đây có thể xem là chiếc PC chơi game tốt nhất với GPU chuyên dụng mà ở mức giá này. Mức giá đã bao gồm một con chuột và bàn phím.



3. ABS Rogue SE GTX 1650 Super Gaming PC

Card đồ họa sê-ri Nvidia GTX 16-series là một trong những card đồ hoạ tốt nhất để chơi game với chất lượng 1080p và tốc độ 60 khung hình / giây cho các trò chơi hiện đại. Với một mức giá phải chăng, ABS Rogue SE GTX 1650 là một lựa chọn ưu tiên để sở hữ =u card đồ họa đó. Cùng với đó, GPU GTX 1650 Super kết hợp với CPU 6 nhân Intel Core i5-9400F và RAM DDR4 8GB để mang lại hiệu năng tổng thể tuyệt vời cho trò chơi của bạn.



Về dung lượng lưu trữ, ổ SSD 512 GB lớn hơn ổ SSD bạn thường thấy trên các máy tính chơi game giá rẻ. Máy tính đã bao gồm chuột và bàn phím. Tất cả những gì bạn cần là một màn hình và bộ loa âm thanh để sẵn sàng tận hưởng trò chơi. Mức giá hiện tại của sản phẩm là 16.983.815 VNĐ.




Tổng hợp: Top 5 máy tính chơi game giá tốt nhất 2020



4. HP Omen Obelisk Nvidia GTX 1660 Super Gaming PC

HP sở hữu một số dòng máy tính chơi game giá tốt và Omen Obelisk cũng là một sản phẩm đáng được đánh giá cao.  Máy tính được tích hợp CPU Intel Core i5-8400 và GPU Nvidia GTX 1660 Super với 6GB VRAM, là một trong những combo bộ xử lý và card đồ họa tốt nhất để chơi game ở chất lượng 1080p, tốc độ 60fps và được cho là GPU tầm trung tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó cũng đi kèm với ổ cứng với dung lượng lưu trữ lên tới 1TB.




Tổng hợp: Top 5 máy tính chơi game giá tốt nhất 2020



Thiết kế của HP Omen Obelisk phù hợp với nhiều không gian khác nhau mà không quá rườm rà, sặc sỡ. Giống như nhiều PC khác, bạn cũng có thể nâng cấp cho sản phẩm khi cần thiết. Với chất lượng như vậy, mức giá 900 đô-la, tương đương với 20.938.950 VND, là xứng đáng để đầu tư. Ngoại trừ việc nâng cấp thì bạn có thể đảm bảo máy tính hoạt động ngon nghẻ trong vòng mấy năm sắp tới.



5. CyberPowerPC Gamer Master Radeon RX 5600XT Gaming PC

CyberPowerPC Gamer Master Radeon RX 5600XT giúp bạn sở hữu card đồ họa AMD Radeon RX 5000-series, loại card mà bạn nên chọn mua nếu quyết định đầu tư hơn 20 triệu cho một chiếc máy tính chơi game. Máy tính để bàn Gamer Master từ CyberPowerPC gồm  CPU 6 nhân AMD Ryzen 5 3600, RAM 16GB và GPU Radeon RX 5600XT mạnh mẽ với VRAM 6GB ấn tượng, có khả năng xử lý game ở chất lượng 1080p hoặc thậm chí 1440p. Vì vậy, nếu bạn chưa thỏa mãn với chất lượng Full HD thì đây là một lựa chọn nâng cấp thích hợp.



Bộ nhớ của máy tính bao gồm ổ SSD 500 GB và ổ cứng 1TB. Đối với bộ phận tản nhiệt, máy tính được hỗ trợ quạt Led RGB giúp phần cứng luôn được làm mát. Máy tính chơi game CyberPowerPC Gamer Master có giá $ 950 đã bao gồm chuột và bàn phím có dây, tương đương với 22.102.225 VND.




Tổng hợp: Top 5 máy tính chơi game giá tốt nhất 2020




Với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ tìm cho mình một chiếc máy tính chơi game thích hợp với yêu cầu và ngân sách của bạn!



Bùi Nga


Xem thêm:


  • HP cập nhật dòng laptop chơi game OMEN 15 mới với tuỳ chọn dùng CPU AMD
  • PC là gì? PC thường bao gồm các bộ phận nào?
  • Tổng hợp một số ứng dụng game hấp dẫn được đánh giá cao trong tháng 5/2020







Tong hop: Top 5 may tinh choi game gia tot nhat 2020


Voi mot game thu, yeu cau dau tien khi mua may tinh choi game la phan cung phai dam bao du manh me de game chay muot ma...

Tổng hợp: Top 5 máy tính chơi game giá tốt nhất 2020

Với một game thủ, yêu cầu đầu tiên khi mua máy tính chơi game là phần cứng phải đảm bảo đủ mạnh mẽ để game chạy mượt mà...
Tổng hợp: Top 5 máy tính chơi game giá tốt nhất 2020
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: