Dấu ấn VDO tại hội nghị DCCI Summit 2023

Sự đồng hành của GIGABYTE và Samsung Memory, cơ cấu mới Giga Computing và One VDO, các công nghệ Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tiên tiến - đó là những dấu ấn đậm nét được Công ty Cổ phần VDO kiến tạo tại DCCI Summit 2023.


Đại diện thương hiệu GIGABYTE và Samsung Memory đồng hành cùng VDO xuyên suốt hội nghị


Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit) là sự kiện quy mô lớn bậc nhất trong lĩnh vực Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây do một nhà cung cấp dịch vụ nội địa tổ chức. Tiếp nối thành công năm 2022, ngày 6/3 vừa qua, Viettel IDC đã tổ chức hội nghị DCCI Summit 2023 với chủ đề "Tăng tốc cho hành trình số" nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp, đưa các công nghệ mới trên thế giới đến thị trường Việt Nam và mở ra cơ hội kết nối kinh doanh với gần 2000 đại diện đến từ các tổ chức công - tư hàng đầu trong và ngoài nước.


Trên cương vị Nhà tài trợ của hội nghị, Công ty Cổ phần VDO đã chào đón sự đồng hành của:


Dấu ấn VDO tại hội nghị DCCI Summit 2023 - Ảnh 1.

Ông Andy Neo - Giám đốc Kinh doanh GIGABYTE Enterprise khu vực Đài Loan (Trung Quốc), Nam Á và Đông Nam Á (bên phải)


Dấu ấn VDO tại hội nghị DCCI Summit 2023 - Ảnh 2.

Ông Trần Tuấn Anh - Quản lý bộ phận kinh doanh Samsung tại Yosun Singapore (chính giữa)


Dấu ấn VDO tại hội nghị DCCI Summit 2023 - Ảnh 3.

Ông Phạm Hoài Dương - Quản lý bộ phận giải pháp phần cứng tại Việt Nam, trực thuộc Samsung Electronics Singapore (chính giữa)


Đây là đại diện những thương hiệu được VDO cung cấp chính thức tại Việt Nam, bên cạnh Intel Enterprise và Micron.


Xuyên suốt chương trình, các đại diện thương hiệu đã hỗ trợ VDO giới thiệu sản phẩm - giải pháp - công nghệ và trả lời thắc mắc của khách tham quan. Trong lần đầu tiên tham dự DCCI Summit, ông Andy Neo bày tỏ sự ấn tượng khi chứng kiến hàng trăm người quan tâm đến công nghệ GIGABYTE Enterprise và Samsung Memory tại gian hàng VDO.


Giga Computing và One VDO chính thức ra mắt


Đầu năm 2023, bộ phận kinh doanh máy chủ của GIGABYTE đã vươn mình trở thành một công ty con của tập đoàn với tên gọi Giga Computing. Giga Computing chuyên kinh doanh các sản phẩm Enterprise (dành cho doanh nghiệp), theo đuổi mục tiêu tăng trưởng bền vững và kiến tạo giá trị to lớn, lâu dài. Đây là một bước đi nâng tầm thương hiệu GIGABYTE Group để thúc đẩy kinh doanh và đổi mới. "Dù tên gọi có thay đổi, hoạt động vận hành của chúng tôi vẫn duy trì như trước đây, khách hàng vẫn tiếp tục hợp tác và kỳ vọng cao đối với mảng máy chủ có nền tảng vững chắc và danh mục sản phẩm đa dạng" - theo ông Daniel Hou, CEO của Giga Computing.


Cùng thời điểm đó, Công ty Cổ phần VDO cũng công bố mô hình hoạt động mới mang tên One VDO với 3 trụ cột sản xuất kinh doanh chính, bao gồm:


1. VDO Cloud: Cung cấp giải pháp và dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây, dịch vụ máy chủ & trung tâm dữ liệu


2. : Phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị phần cứng tin học, công nghệ thông tin và viễn thông


3. VDO System Integration: Kinh doanh, phát triển các dự án công nghệ thông tin và tích hợp hệ thống


Động thái này cho phép các pháp nhân có thể:


- Phân bổ vốn và nguồn lực hiệu quả, linh hoạt, tập trung vào năng lực cạnh tranh cốt lõi, các thị trường mới nổi và các cơ hội tăng trưởng lớn;


- Phân biệt 2 mảng sản phẩm Enterprise và Consumer của thương hiệu GIGABYTE, 3 mảng kinh doanh của VDO;


- Nâng cao vị thế dẫn đầu trong thị trường sản phẩm dành cho doanh nghiệp và củng cố văn hóa doanh nghiệp.


Giga Computing và One VDO đã xuất hiện trong diện mạo mới tại DCCI Summit 2023.


Dấu ấn VDO tại hội nghị DCCI Summit 2023 - Ảnh 4.

Ông Andy Neo đã tham gia trả lời phỏng vấn của VDO xoay quanh 2 cơ cấu mới này


Những công nghệ tiên tiến nâng tầm Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây


Đến với DCCI Summit 2023, Công ty Cổ phần VDO giới thiệu các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của khách hàng như máy chủ GIGABYTE hiệu năng cao phục vụ Điện toán đám mây, Samsung RAM và Samsung SSD chuyên dụng phục vụ Trung tâm dữ liệu và Chuyển đổi số. Các sản phẩm này đều được Công ty Cổ phần VDO phân phối chính thức tại Việt Nam giúp tối ưu thời gian đặt hàng và giao hàng, xây dựng chính sách giá cạnh tranh, cung cấp đầy đủ Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa C/O (Certificate of Origin) và Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa C/Q (Certificate of Quality).


Trong số 34 đơn vị tham gia triển lãm công nghệ, VDO hân hạnh là một trong những đơn vị thu hút lượng khách tham quan đông đảo, với xấp xỉ 500 bộ hồ sơ năng lực được trao tận tay khách hàng, khoảng 33% trong số đó trao đổi thông tin liên lạc để được tư vấn chi tiết sau sự kiện. Sở hữu hơn 14 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp, sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin cùng các chuyên gia trong và ngoài nước, VDO hy vọng có thể hỗ trợ các doanh nghiệp cập nhật công nghệ mới, áp dụng thực tiễn vào quá trình phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh và chuyển đổi số.


VDO - Giải pháp Công nghệ toàn diện cho Chuyển đổi số


Lấy link







Dau an VDO tai hoi nghi DCCI Summit 2023


Su dong hanh cua GIGABYTE va Samsung Memory, co cau moi Giga Computing va One VDO, cac cong nghe Trung tam du lieu va Dien toan dam may tien tien - do la nhung dau an dam net duoc Cong ty Co phan VDO kien tao tai DCCI Summit 2023.

Dấu ấn VDO tại hội nghị DCCI Summit 2023

Sự đồng hành của GIGABYTE và Samsung Memory, cơ cấu mới Giga Computing và One VDO, các công nghệ Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tiên tiến - đó là những dấu ấn đậm nét được Công ty Cổ phần VDO kiến tạo tại DCCI Summit 2023.
Dấu ấn VDO tại hội nghị DCCI Summit 2023
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: