Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2022

Từ 0h ngày 2/12, người tiêu dùng trên toàn quốc có thể truy cập vào website OnlineFriday.vn để tìm kiếm sản phẩm và chương trình khuyến mãi của các đơn vị tham gia Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022.


Chiều tối ngày 1/12, tại TP.HCM, Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND thành phố tổ chức lễ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022.


Xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân đã yêu cầu Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2022 cần đảm bảo các yếu tố như: sản phẩm phải rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, chính hãng, đảm bảo niềm tin của người dân; nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng; ứng dụng thuận tiện các giải pháp công nghệ số trên nền tảng Internet và mạng viễn thông để thúc đẩy giao dịch trực tuyến, thương mại điện tử hiệu quả và đảm bảo an toàn an ninh thông tin.


Với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, Thứ trưởng cho rằng cần tận dụng tối đa lợi thế sẵn có, đưa ra những chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng, đón bắt nhu cầu của người tiêu dùng dịp cuối năm.


Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân và các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt Online Friday 2022. (Ảnh: P.Thảo)

Theo ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, cùng với tháng khuyến mại tập trung quốc gia, Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022 là khoảng thời gian để người tiêu dùng cả nước và du khách quốc tế có những trải nghiệm mua sắm thuận tiện trên môi trường trực tuyến trong ngày hội mua sắm lớn cuối năm, đồng thời được hưởng ưu đãi về giá và hàng hóa đảm bảo xuất xứ, chất lượng.


Sự kiện cũng là cơ hội để doanh nghiệp tận dụng, tối ưu hóa công cụ hỗ trợ, tính năng trên sàn thương mại điện tử, mở rộng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, giúp tăng trưởng doanh thu trực tuyến và phát triển bền vững trong bối cảnh chuyển đổi số là xu hướng tất yếu.


Cập nhật thông tin về “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022”, bà Nguyễn Thị Minh Huyền, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương cho biết: Tính đến 18h ngày 1/12, đã có hơn 70.000 sản phẩm chính hãng, trên 500 chương trình khuyến mãi của 370 nhà bán hàng là các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp phân phối, sàn thương mại điện tử tham gia sự kiện 60h Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam năm nay.


“Người tiêu dùng trên toàn quốc có thể truy cập vào địa chỉ website chính thức của chương trình tại địa chỉ OnlineFriday.vn từ 0h ngày 2/12/2022 để tìm kiếm sản phẩm và các chương trình khuyến mãi”, bà Nguyễn Thị Minh Huyền cho hay.


Một điểm mới nổi bật trong chương trình Online Friday 2022 là sự tham gia của nhiều nhãn hàng, thương hiệu sản xuất nổi tiếng và uy tín… Các chương trình livestream về sản phẩm chính hãng sẽ diễn ra liên tục trong 60 giờ trên nền tảng số TikTok.


Chương trình dự kiến tiếp cận 60 triệu người tiêu dùng trên nền tảng số TikTok Việt Nam. Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ tổ chức hoạt động săn iPhone 14 Pro Max giá 1.000 đồng cùng hàng nghìn quà tặng trị giá vào khung giờ đặc biệt trong 60 giờ livestream, từ 0h ngày 2/12 đến 12h ngày 4/12.


Năm nay, Ban tổ chức cung cấp tính năng hỗ trợ người tiêu dùng xử lý vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khi người dân phát hiện sản phẩm không đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng có thể kích chuột vào nút báo xấu trên mỗi sản phẩm. Ban tổ chức sẽ tiếp nhận và xử lý các sản phẩm và doanh nghiệp có liên quan.









Kich hoat Ngay mua sam truc tuyen Viet Nam 2022


Tu 0h ngay 2/12, nguoi tieu dung tren toan quoc co the truy cap vao website OnlineFriday.vn de tim kiem san pham va chuong trinh khuyen mai cua cac don vi tham gia Ngay mua sam truc tuyen Viet Nam - Online Friday 2022.

Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2022

Từ 0h ngày 2/12, người tiêu dùng trên toàn quốc có thể truy cập vào website OnlineFriday.vn để tìm kiếm sản phẩm và chương trình khuyến mãi của các đơn vị tham gia Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022.
Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2022
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: