Bất ngờ lộ diện những hình ảnh chất lượng cao của Xiaomi Mi MIX 2020

Trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến phổ biến tại Trung Quốc, bao gồm cả Aliexpress (đã bị gỡ), những hình ảnh chất lượng..


Trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến phổ biến tại Trung Quốc, bao gồm cả Aliexpress (đã bị gỡ), những hình ảnh chất lượng cao của Xiaomi Mi MIX 2020 đã được đăng tải. Các bức ảnh cho thấy 1 thiết kế hết sức thú vị, độc đáo chưa từng thấy trên những smartphone đã tung ra thị trường. Bất ngờ lộ diện những hình ảnh chất lượng cao của Xiaomi Mi MIX 2020

Cả mặt trước và mặt sau của Mi MIX 2020 đều có thiết kế lạ lẫm bởi chúng ta chưa từng thấy điều tương tự trước đây. Màn hình tràn cạnh, viền hẹp và không hề có notch hay lỗ khoét dành cho camera trước. Thay vào đó, camera trước và các nút bấm vật lý nằm ở 1 phần cạnh nhô ra bên phải màn hình.


Đối với camera chính mặt sau, module hình chữ nhật lớn không được đặt dọc bên trái mà lại đặt nằm ngang ở chính giữa. Bộ camera này đi kèm với 4 cảm biến, trong đó có ống kính tiềm vọng.


Trước đây đã xuất hiện thông tin về một smartphone có tên mã là Xiaomi CAS, nó có camera mặt sau với cảm biến chính 48 MP, tuy nhiên không rõ đây có phải là Mi MIX 2020 hay không.


Xiaomi nhá hàng Mi MIX 10 và giao diện MIUI 15

Nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi khá sáng tạo và nhất quán trong những năm qua. Công ty gần đây đã tổ chức sự kiện về bảo mật. Chủ đề sự kiện là tăng cường quản lý, nhận thức về dữ liệu cá nhân. Trên các hình ảnh mô tả phân loại dữ liệu của Xiaomi, bạn sẽ thấy các nhãn dán ghi rõ Mi MIX 10 và MIUI 15.


Mi MIX 4 chuẩn bị ra mắt, còn MIUI 12 mới được tung ra, vậy tại sao Xiaomi lại nhá hàng Mi MIX 10 và MIUI 15? Có thể Xiaomi đang muốn nhắn nhủ những điều hướng tới tương lai. Thông điệp mà Xiaomi muốn gửi đến chúng ta đó là Mi MIX 10 và MIUI 15 sẽ mang đến khả năng bảo vệ dữ liệu hoàn hảo cho người dùng.


Theo Xiaomi, hãng rất coi trọng việc bảo vệ dữ liệu và nó có tác động lớn đến công ty. Đối với Xiaomi, mức độ bảo mật dữ liệu nằm ở 4 cấp độ. Chúng bao gồm: Tối mật, cấp độ bí mật, cấp độ chia sẻ nội bộ và cấp độ hoàn toàn mở. Bạn nghĩ mức độ bảo mật thông tin nào sẽ có mặt trên Mi MIX 10 và MIUI 15?


Nguồn: Gizchina









Bat ngo lo dien nhung hinh anh chat luong cao cua Xiaomi Mi MIX 2020


Tren cac cua hang ban le truc tuyen pho bien tai Trung Quoc, bao gom ca Aliexpress (da bi go), nhung hinh anh chat luong..

Bất ngờ lộ diện những hình ảnh chất lượng cao của Xiaomi Mi MIX 2020

Trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến phổ biến tại Trung Quốc, bao gồm cả Aliexpress (đã bị gỡ), những hình ảnh chất lượng..
Bất ngờ lộ diện những hình ảnh chất lượng cao của Xiaomi Mi MIX 2020
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: