7 món đồ sinh tồn hay ho cho phượt thủ hè này, giá chỉ từ 15.000đ

(Tổ Quốc) - Bên cạnh việc chuẩn bị sẵn thể lực và tinh thần, bạn đừng quên trang bị sẵn cho mình những kỹ năng sinh tồn và các dụng cụ hỗ trợ liên quan có một chuyến phượt an toàn và trọn vẹn.


Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể thực hiện một chuyến phượt đến những vùng đất xa xôi, khám phá những điều mới mẻ và thú vị. Ngoài việc chuẩn bị một thể lực tốt, bạn đừng quên chuẩn bị sẵn những đồ dùng cá nhân thiết yếu, đặc biệt không thể thiếu những dụng cụ sinh tồn hữu ích để đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt ngoài trời và phòng tránh rủi ro không đáng có.


7 món đồ sinh tồn cực hay ho cho phượt thủ vi vu hè này, giá chỉ từ 15.000đ - Ảnh 1.

Tham khảo nhanh một vài gợi ý hay ho dưới đây nếu bạn đang có ý định tổ chức một chuyến phượt cùng người thân, bạn bè trong thời gian tới.


Đối với các phượt thủ chuyên nghiệp, hành tranh vi vu sẽ không thể nào thiếu dụng cụ đánh lửa. Trong trường hợp bật lửa của bạn bị hỏng, bao diêm bị ẩm ướt do thời tiết xấu thì dụng cụ đánh lửa này sẽ là món “cứu cánh” cần thiết.


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bật lửa năng lượng mặt trời với mức giá rẻ hơn, chỉ chưa đầy 30.000đ/chiếc. Sản phẩm này có thể giúp bạn lấy lửa dễ dàng mọi lúc mọi nơi miễn là có ánh sáng mặt trời, đặc biệt không đi kèm rủi ro cháy nổ.


Thay vì mang theo bình nước cồng kềnh, các phượt thủ nay chỉ cần mang theo dụng cụ lọc nước mini là có thể lấy nước sạch từ bất kỳ nguồn nước nào ngoài tự nhiên như sông, suối, ao hồ. Nhờ bộ lọc kép (gồm than hoạt tính và lõi lọc nước), thiết bị có thể lọc được các chất bẩn, chất độc hại trong nguồn nước, cho phép bạn thưởng thức nước sạch ngay tức thì. Bên cạnh đó, thiết bị còn đi kèm một túi lọc nước. Khi gặp nguồn nước có nhiều tạp chất, bạn có thể dùng túi lọc nước để kết tủa các tạp chất trước, tránh tình trạng màng lọc bị tắc do quá nhiều chất bẩn tích tụ.


Muốn hành trang đi phượt gọn nhẹ mà vẫn đầy đủ các món đồ cần thiết, lời khuyên cho bạn là hãy chuẩn bị một bộ dụng cụ đa năng, tích hợp nhiều món đồ hỗ trợ sinh tồn khác nhau. Chẳng hạn như la bàn giúp định vị phương hướng, đèn pin giúp soi sáng vào buổi tối, các dụng cụ giúp cưa cây lấy gỗ, dụng cụ sơ chế thức ăn, còi báo hiệu khi bạn gặp sự cố hay đi lạc… Các dụng cụ sẽ được thiết kế với kích cỡ siêu nhỏ gọn, đồng thời vẫn giữ được công dụng vốn có và đáp ứng tốt các nhu cầu sinh hoạt ngoài trời.


Đi phượt ngoài trời thường khó tránh khỏi thời tiết khắc nghiệt, nhất là những chuyến trekking dài ngày trên núi hay trong rừng. Để đảm bảo sức khỏe trong trường hợp này, các phượt thủ sẽ cần đến một chiếc chăn giữ nhiệt sinh tồn khẩn cấp. Sản phẩm sẽ giúp giảm hấp thụ nhiệt từ bên ngoài đến 80% và giữ nhiệt độ cơ thể ấm hơn khi nhiệt độ bên ngoài xuống thấp. Một điểm cộng nữa của chăn giữ nhiệt sinh tồn là chất liệu siêu mỏng, có thể gấp gọn bỏ túi nên không hề gây tốn diện tích.


Đi phượt thời nay thiếu gì thì thiếu, nhất định không thể thiếu một tấm pin năng lượng mặt trời mini để các phượt thủ có thể sạc điện thoại, tablet hay máy ảnh mọi lúc mọi nơi, đáp ứng đa dạng nhu cầu liên lạc, quay chụp hay thậm chí là làm việc từ xa. Sản phẩm pin mặt trời dành cho dân phượt thường có thiết kế mỏng nhẹ, gấp gọn được và đi kèm đầu ra USB, micro USB tiện lợi.


Lấy link







7 mon do sinh ton hay ho cho phuot thu he nay, gia chi tu 15.000d


(To Quoc) - Ben canh viec chuan bi san the luc va tinh than, ban dung quen trang bi san cho minh nhung ky nang sinh ton va cac dung cu ho tro lien quan co mot chuyen phuot an toan va tron ven.

7 món đồ sinh tồn hay ho cho phượt thủ hè này, giá chỉ từ 15.000đ

(Tổ Quốc) - Bên cạnh việc chuẩn bị sẵn thể lực và tinh thần, bạn đừng quên trang bị sẵn cho mình những kỹ năng sinh tồn và các dụng cụ hỗ trợ liên quan có một chuyến phượt an toàn và trọn vẹn.
7 món đồ sinh tồn hay ho cho phượt thủ hè này, giá chỉ từ 15.000đ
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: