Smith Club mang gì đến sự kiện Summer Tour 2022?

(Tổ Quốc) - Trong 3 ngày (5, 6, 7/8) các thành viên Mercedes Benz Club tham gia Summer Tour 2022 đã có cơ hội chinh phục các cung đường biển miền Trung và trải nghiệm dòng phim cách nhiệt mới đến từ thương hiệu Smith Club.


Summer Tour 2022 là "ngày hội" dành cho các thành viên Mercedes Benz Club có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và những câu chuyện xoay quanh chiếc xế cưng Mercedes Benz. Xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh và điểm đến của Mercedes Benz Club chính là thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.


Trên hành trình này, các tay lái có dịp chinh phục những cung đường ven biển đẹp miền Trung, thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và ẩm thực hấp dẫn. Summer Tour 2022 cũng là dịp để các thành viên Mercedes Benz Club tham gia hoàn thiện kỹ năng lái xe của mình và trải nghiệm trọn vẹn chuyến đi cùng những chiếc xe Mercedes Benz đẳng cấp.


Smith Club là công ty chuyên sản xuất các phụ tùng ô tô lớn tại Hàn Quốc, có mặt tại Việt Nam từ năm 2019. Đây là đơn vị đồng hành chính trong chuyến đi của Mercedes Club.


Kết hợp với Mercedes Benz Club tại thành phố biển Nha Trang, Smith Club Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu phim cách nhiệt VIBE NINE mới, phân phối 2 dòng sản phẩm chủ lực là phim cách nhiệt cao cấp VEGA và Valkyrie.


Smith Club mang gì đến sự kiện Summer Tour 2022? - Ảnh 1.


Lễ ra mắt thương hiệu phim cách nhiệt mới VIBE NINE.



Anh Lưu Bá Vương, giám đốc kinh doanh Smith Club Việt Nam cho biết VIBE NINE là sản phẩm cải tiến của dòng phim cách nhiệt T- Series nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. "Tất cả những góp ý, đánh giá của khách hàng trong quá trình sử dụng đều là thông tin quý báu với Smith Club. Đây là cơ sở để chúng tôi nghiên cứu cải tiến kỹ thuật hơn nữa, nâng cao chất lượng, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất", anh Vương chia sẻ.


Theo đó, 2 dòng phim VEGA và Valkyrie sở hữu công nghệ tiên tiến trên thị trường hiện nay là Carbon Ceramic và phún xạ hợp chất Titanium. Hai hợp chất này kết hợp mang lại khả năng cách nhiệt tốt, đồng thời giữ được độ trong suốt của phim.



Smith Club mang gì đến sự kiện Summer Tour 2022? - Ảnh 2.








Phim cách nhiệt mới Valkyrie 15 từ VIBE NINE


Khả năng cách nhiệt của VIBE NINE được cải thiện hơn 20 – 25% so với trước đây, đạt 69,4% ngăn chặn đến 99,9% tia UV giúp giảm nhiệt độ cho khoang xe, bảo vệ nội thất xe và tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế của phim cách nhiệt theo hướng tối giản và sang trọng, phương pháp độ chuyển màu đặc biệt giúp tăng không gian riêng tư cho khách hàng và bảo vệ thị lực khi lái xe trên đường dài.


Các sản phẩm phim cách nhiệt VEGA và Valkyrie có các ký hiệu "15", "30", "60" lần lượt biểu thị cho độ xuyên sáng (VLT) của phim đạt 15%, 30%, 60%. Mức độ xuyên sáng của phim càng cao thì khả năng cản nhiệt, bảo vệ xe khỏi tia cực tím cũng ưu việt hơn.


Là những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm dòng phim cách nhiệt VIBE NINE mới, các chủ nhân xe Mercedes tham gia Summer Tour 2022 bất ngờ trước khả năng cách nhiệt tốt của dòng phim mới này.



Smith Club mang gì đến sự kiện Summer Tour 2022? - Ảnh 3.




Mercedes - Benz G63 với sản phẩm phim cách nhiệt mới VIBE NINE.


Anh Dũng, chủ nhân của Mercedes Benz GLS 450 dán phim cách nhiệt VEGA cho biết nhìn bề ngoài có thể không thấy sự khác biệt của phim cao cấp Smith Club trên thị trường nhưng trải nghiệm thực tế lại mang đến những thứ tuyệt vời. "Đầu tiên là nhiệt độ trong xe giảm rất nhiều, người ngồi trong xe cũng cảm nhận rõ được sự mát mẻ, dễ chịu. Độ chói khi ánh sáng chiếu vào cũng giảm đáng kể, không gây khó chịu khi lái xe vào trời nắng gắt", anh Dũng đánh giá.


Ngoài ra, khi biết phim cách nhiệt VIBE NINE mới với chất lượng tốt với mức giá khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay, anh cho biết nhất định sẽ giới thiệu thêm cho nhiều bạn bè trải nghiệm dòng phim mới đến từ Hàn Quốc này.


Hiện tại Smith Club đang đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển phim cách nhiệt VIBE NINE cho dòng xe ô tô điện, vốn được xem là xu hướng phát triển tiềm năng trong tương lai.


Sau buổi lễ ra mắt, 2 dòng phim cách nhiệt mới VEGA và Valkyrie sẽ được phân phối tại các đại lý và Garage trên toàn quốc, mang đến cho khách hàng nhiều hơn các sự lựa chọn phim cách nhiệt cho xế yêu của mình.


Lấy link







Smith Club mang gi den su kien Summer Tour 2022?


(To Quoc) - Trong 3 ngay (5, 6, 7/8) cac thanh vien Mercedes Benz Club tham gia Summer Tour 2022 da co co hoi chinh phuc cac cung duong bien mien Trung va trai nghiem dong phim cach nhiet moi den tu thuong hieu Smith Club.

Smith Club mang gì đến sự kiện Summer Tour 2022?

(Tổ Quốc) - Trong 3 ngày (5, 6, 7/8) các thành viên Mercedes Benz Club tham gia Summer Tour 2022 đã có cơ hội chinh phục các cung đường biển miền Trung và trải nghiệm dòng phim cách nhiệt mới đến từ thương hiệu Smith Club.
Smith Club mang gì đến sự kiện Summer Tour 2022?
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: