AirPods Pro và iPad Pro với thiết kế hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm 2022

Apple được cho là vẫn sẽ ra mắt AirPods thế hệ thứ 3 trong năm nay.


Mới đây, Mark Gurman - biên tập viên của tờ Bloomberg vừa chia sẻ kỳ vọng của mình đối với các sản phẩm của Apple trong tương lai.


Theo đó, Gurman vẫn mong đợi MacBook Pro và AirPods mới sẽ được tung ra vào cuối năm nay. Vào năm 2022, ông cho biết Apple có kế hoạch ra mắt một số sản phẩm, bao gồm AirPods Pro mới, iPad Pro được thiết kế lại, Mac Pro mới sử dụng chip Apple silicon, MacBook Air được thiết kế lại và ít nhất ba mẫu Apple Watch mới.


photo-1


Gurman và cộng sự Debby Wu trước đây từng nhận định rằng AirPods Pro 2 sẽ có cảm biến chuyển động mới để theo dõi hoạt động thể chất, đồng thời cho biết Apple đã thử nghiệm một thiết kế nhỏ hơn để giúp loại bỏ toàn bộ phần thân bên dưới tai nghe của AirPods Pro.


Đối với iPad Pro được thiết kế lại, Gurman và Wu nói rằng Apple đang thử nghiệm mặt lưng kính mới có hỗ trợ sạc không dây, cho phép người dùng sạc pin AirPods bằng cách đặt chúng ở mặt lưng của iPad Pro.


AirPods Pro và iPad Pro với thiết kế hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm 2022 - Ảnh 2.

Concept AirPods Pro 2


Theo Gurman, năm 2022 cũng có thể là năm mà Apple ra mắt mẫu headset thực tế hỗn hợp được đồn đại trong thời gian qua, kết hợp các tính năng thực tế ảo và thực tế tăng cường. Tuy nhiên, nếu đang mong chờ chiếc "kính AR thực sự" của Apple, có lẽ bạn sẽ phải chờ thêm 2 đến 4 năm nữa.


Gurman nhấn mạnh rằng Apple đang nghiên cứu chức năng liên lạc vệ tinh cho iPhone trong tương lai, cho phép gửi tin nhắn văn bản và báo cáo khẩn cấp ở những khu vực không có sóng di động. Hiện tại, tính năng này vẫn ở trong trạng thái "chưa sẵn sàng".


Lấy link







AirPods Pro va iPad Pro voi thiet ke hoan toan moi se ra mat vao nam 2022


Apple duoc cho la van se ra mat AirPods the he thu 3 trong nam nay.

AirPods Pro và iPad Pro với thiết kế hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm 2022

Apple được cho là vẫn sẽ ra mắt AirPods thế hệ thứ 3 trong năm nay.
AirPods Pro và iPad Pro với thiết kế hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm 2022
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: