Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với..


Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh những nội dung hấp dẫn, bổ ích Google đã chèn thêm nhiều quảng cáo. Sau đây là vài mẹo Chặn quảng cáo trên Youtube “dễ như ăn bánh” mà ai cũng có thể áp dụng:




Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Sau đây là vài mẹo Chặn quảng cáo trên Youtube “dễ như ăn bánh” mà ai cũng có thể áp dụng:


1. Chặn quảng cáo trên Youtube bằng… một dấu chấm



Hiện nay tình trạng anh em càng ngày càng xem nhiều quảng cáo đã quá nhức nhói. Khi xem bất kì video nào thì các đoạn quảng cáo cũng hoặc nằm đầu video. Hoặc là chen ngang và hầu hết là nó xuất hiện rất nhiều lần. Cứ xem một đoạn lại bấm ” Skip AD” chẳng hề dễ chịu chút nào. Đặt biệt là anh em mở một bài nhạc nhẹ nhàng để chìm vào giấc ngủ. Chẳng có giấc ngủ nào ở đây cả. Tất cả chỉ là quảng cáo.




Chặn quảng cáo trên Youtube bằng… một dấu chấm


Mách nhỏ cho anh em một mẹo nhỏ khi sử dụng trên máy tính nhé. Thêm dấu chấm “.” vào đường dẫn của mỗi video. Sau phần “.com” trên đường link. Chấm vào một cái nhé rồi cho load trang và xem như bình thường. Mục đích của việc này nhằm thay đổi tên miền truy cập. Các quảng cáo đã được gáng sẵn vào các tên miền cũ sẽ bị loại bỏ ở đây. Dĩ nhiên nếu sử dụng ứng dụng Youtube của điện thoại sẽ không làm được. Bắt buộc anh em phải sử dụng ở chế độ duyệt web nhé. Mách nhỏ với anh em một mẹo là có những trang bắt buộc anh em trả phí mới được xem nội dung đầy đủ. Thì anh em chấm như vậy cũng có lúc thành công không cần trả phí đấy. Giữ bí mật nhé.




2. Chặn quảng cáo trên Youtube bằng cài đặt YouTube



Chặn quảng cáo trên Youtube bằng cài đặt YouTube


Đây là cách sử dụng công cụ mà chính Youtube cho chúng ta. Do đó nên chặn quảng cáo của anh ấy bằng công cụ của anh ấy thì cũng chỉ tàm tạm thôi anh em à. Vào Setting trong phần tải khoản của mình. Chọn vào ” phát lại và hiệu suất”.  “hiển thị chú thích và thông báo trong video” anh em bỏ chọn nhé. Cuối cùng là nhấn nút lưu lại và tiếp tục xem bình thường nhé. Có đôi khi cách này không mấy hiệu quả với những quảng cáo được lòng vào một cách thủ công. Tuy nhiên nó cũng giúp ích được phần nào.




3. Sử dụng những phần mềm tự động chuyển video hoặc chặn quảng cáo



À mà còn một cách nữa là anh em nạp tiền vào rồi đăng kí gói Premium thì tìm quảng cáo cũng không có mà xem đấy nhé.


Ở đây sẽ không đề cập nhiều đến các phần mềm đó do nhiều anh em không thích. Bởi tính 2 mặt của nó cũng có thể hiệu quả và cũng có thể có lỗi do phần mềm bên thứ 3 mang đến. Cũng có trường hợp phần mềm chẳng những không chặn được quảng cáo cho anh em mà còn mang đến những rắc rối khác. Do đó nếu anh em cần có thể search những phần mềm này với nhiều bên cung cấp trên các hệ điều hành tương ứng. Để tránh tình trạng anh em bị trục trặc do làm theo các phần mềm đề xuất từ bài viết nhé. À mà còn một cách nữa là anh em nạp tiền vào rồi đăng kí gói Premium thì tìm quảng cáo cũng không có mà xem đấy nhé.




Anh em đừng quên địa chỉ mua hàng tin cậy Phong Vũ nhé.



Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn









Cach chan quang cao tren Youtube moi nhat 2021


Cung voi su phat trien cua Internet, YouTube da tro thanh website chia se video lon va pho bien nhat tren the gioi voi..

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với..
Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: