Samsung sẽ phổ cập tính năng sạc không dây cho dòng A vào năm 2021

Đây là một trong những tính năng từ trước đến nay thường chỉ xuất hiện trên các thiết bị flagship mà thôi.


Thế hệ tiếp theo của các thiết bị dòng Galaxy A có thể được hỗ trợ sạc không dây mà không cần bất kỳ phụ kiện bổ trợ nào, qua đó thể hiện ý định của Samsung trong việc mang ngày càng nhiều tính năng flagship xuống các mẫu máy thuộc phân khúc trung cấp.


Đó là nội dung được đăng tải trên trang SamMobile, vốn lấy thông tin mà một website Hàn Quốc khác thu thập từ nhiều nguồn tin trong ngành công nghiệp. Hiện nay, Samsung chỉ xem xét trang bị sạc không dây cho các mẫu máy flagship dòng S và Note.


Nguồn tin còn tiết lộ sâu hơn rằng chúng ta có thể thấy những thiết bị dòng A đầu tiên sở hữu tính năng sạc không dây sớm nhất là vào năm 2021, nhiều khả năng sẽ là chiếc Galaxy A52 và Galaxy A72.


Samsung được cho là đang hợp tác với 3 nhà cung ứng mô-đun sạc không dây – Hansol Technics, Amotech, và Chemtronics, trong đó Hansol Technics có thể sẽ đảm nhiệm việc phát triển các mô-đun sạc không dây đầu tiên cho dòng Galaxy A. Đây cũng chính là những công ty đã cung ứng linh kiện cho dòng Galaxy S20.


Samsung sẽ phổ cập tính năng sạc không dây cho dòng A vào năm 2021 - Ảnh 1.

Hansol Technics sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt các mô-đun sạc không dây và là nhà cung ứng chính trong khoảng 2 tháng. Sau đó, hai công ty còn lại sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn sản xuất và đưa thiết kế hoàn thiện của Hansol vào sản xuất đại trà.


Công ty này còn được cho là sẽ giảm giá thành thông qua việc sản xuất hàng loạt, và bởi các thiết bị dòng A có giá khá tốt so với các mẫu máy flagship, nên Samsung có thể tự tin đẩy mạnh việc sản xuất các mô-đun này nhằm đưa tính năng sạc không dây trở thành một tính năng "phổ thông" với các thiết bị tầm trung.


Nếu thông tin nêu trên là chính xác, thì Samsung chắc chắn sẽ củng cố được vị thế và chiến lược của mình tại thị trường Ấn Độ cũng như các thị trường khác, nơi họ đang đặt cược mạnh vào các smartphone giá tốt. Cho đến nay, tại Ấn Độ, chỉ có các mẫu điện thoại flagship của Samsung, iPhone, OnePlus 8 Pro, và Mi 10 là hỗ trợ sạc không dây.


Tham khảo: TechRadar


Lấy link







Samsung se pho cap tinh nang sac khong day cho dong A vao nam 2021


Day la mot trong nhung tinh nang tu truoc den nay thuong chi xuat hien tren cac thiet bi flagship ma thoi.

Samsung sẽ phổ cập tính năng sạc không dây cho dòng A vào năm 2021

Đây là một trong những tính năng từ trước đến nay thường chỉ xuất hiện trên các thiết bị flagship mà thôi.
Samsung sẽ phổ cập tính năng sạc không dây cho dòng A vào năm 2021
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: