7 mẫu điện thoại có hiệu năng đỉnh nhất tính đến tháng 5/2020

Chủ đề điện thoại sở hữu hiệu năng mạnh mẽ luôn thu hút một lượng lớn người dùng quan tâm. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua..


Chủ đề điện thoại sở hữu hiệu năng mạnh mẽ luôn thu hút một lượng lớn người dùng quan tâm. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua điện thoại phù cho nhu cầu sử dụng cao, chiến game,... mình sẽ liệt kê ra 7 mẫu điện thoại có hiệu năng đỉnh nhất tính đến tháng 5/2020. Danh sách sắp xếp theo thứ tự giảm dần. 7 mẫu điện thoại có hiệu năng đỉnh nhất tính đến tháng 5/2020

1. Xiaomi Mi 10 Pro

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ cùng mức giá phải chăng thì Xiaomi Mi 10 Pro chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Nổi bật trên Xiaomi Mi 10 Pro là trang bị cảm biến hình ảnh độ phân giải khủng 108 MP có hỗ trợ tính năng chống rung quang học OIS, cho chất lượng hình ảnh chi tiết vượt trội. 


Xiaomi Mi 10 Pro được trang bị chip rồng đầu bảng của nhà Qualcomm mang tên Snapdragon 865 8 nhân. Đi kèm theo máy là dung lượng RAM 8 GB chuẩn LPDDR 5 tốc độ cao, thoải mái xử lý đa nhiệm nhanh hơn 50%, cũng như tiết kiệm năng lượng hơn 20%.


Bộ nhớ trong của Xiaomi Mi 10 Pro lớn lên đến 256 GB sử dụng UFS 3.0 cung cấp tốc độ lưu trữ và truyền dữ liệu cao như SSD trên thiết bị di động, cũng như có nhiều không gian để lưu trữ hình ảnh, video hay cài đặt các ứng dụng nặng. Xiaomi Mi 10 Pro sở hữu viên pin với dụng lượng 4.500 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí trong 1 ngày với chỉ duy nhất một lần sạc.


6. Galaxy S20+

Samsung Galaxy S20+ được hoàn thiện từ chất liệu kính kết hợp giữa với khung kim loại cho khả năng chống chịu trầy xước và va đập tốt. Màn hình Galaxy S20+ có kích thước 6.7 inch độ phân giải 2K (1.440 x 3.200 px) sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X với khả năng hiển thị màu sắc sắc nét, độ chi tiết cao và sống động.


Tần số quét màn hình Galaxy S20+ lên đến 120 Hz cho cảm giác phản hồi nhanh, dường như không có độ trễ. Người dùng có thể điều chỉnh giữa 60 và 120 Hz để tiết kiệm năng lượng pin cho máy. Galaxy S20+ được trang bị hệ thống 4 camera sau bao gồm: camera tele 64 MP, camera góc rộng và camera góc siêu rộng 12 MP và cuối cùng cảm biến TOF với chức năng hỗ trợ đo chiều sâu.


Galaxy S20+ được trang bị con chip cây nhà lá vườn mang tên Exynos 990 8 nhân, thiết kế trên quy trình 7 nm hiện đại với xung nhịp cao nhất có thể đạt tới 2.73 GHz. Đi kèm theo máy mà dung lượng RAM lớn 8 GB cho sự mượt mà hoàn hảo khi chuyển đổi giữa các ứng dụng, bộ nhớ trong của máy cũng không kém phần nổi trội khi được trang bị ROM 128 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 1T.


Hiệu năng mạnh mẽ của máy đáp ứng tốt các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, kể cả những hoạt động thực tế ảo VR hay các tựa game 3D yêu cầu mức đồ họa cao. Galaxy S20 Plus được trang bị viên pin lớn với dung lượng 4.500 mAh cho bạn thỏa sức trải nghiệm suốt ngày dài chỉ với một lần sạc duy nhất, ngoài ra máy còn được hỗ trợ sạc nhanh 25W cho người dùng thêm nhiều giờ trải nghiệm.


7. ROG Phone 2

Cung cấp sức mạnh cho ASUS ROG Phone 2 là bộ vi xử lý Snapdragon 855+, đây là phiên bản nâng cấp của chip Snapdragon 855 với xung nhịp CPU và CPU được tăng lên. Kết hợp với bộ nhớ 12 GB RAM và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 256 GB hoặc 512 GB, chuẩn bộ nhớ UFS 3.0 giúp đọc ghi dữ liệu nhanh đem lại tốc độ mở ứng dụng nhanh 'chóng mặt'.


ASUS cũng cho phép tối ưu thiết lập ROG Phone 2 để đem lại hiệu năng tối ưu cho từng tựa game riêng, bạn có thể chỉnh tay hoặc để tự động theo mặc định những thông số như xung nhịp CPU, tính năng chặn thông báo cuộc gọi hay tin nhắn khi đang chơi,...


Một điểm nổi bật không kém trên ASUS ROG Phone 2 chính là viên pin có dung lượng khủng lên tới 6.000 mAh, lớn hơn hầu hết điện thoại đang có mặt trên thị trường. Công nghệ sạc nhanh ASUS Hyper Charge cho phép hồi 6.000 mAh chỉ trong vòng 58 phút sử dụng cục sạc 30 W đi kèm theo máy.


Danh sách 7 điện thoại sở hữu hiệu năng đỉnh nói trên được mình tham khảo thông qua nền tảng đo điểm chuẩn AnTuTu (tính đến tháng 5/2020).


Nguồn: TGDĐ









7 mau dien thoai co hieu nang dinh nhat tinh den thang 5/2020


Chu de dien thoai so huu hieu nang manh me luon thu hut mot luong lon nguoi dung quan tam. Nham dap ung nhu cau tim mua..

7 mẫu điện thoại có hiệu năng đỉnh nhất tính đến tháng 5/2020

Chủ đề điện thoại sở hữu hiệu năng mạnh mẽ luôn thu hút một lượng lớn người dùng quan tâm. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua..
7 mẫu điện thoại có hiệu năng đỉnh nhất tính đến tháng 5/2020
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: