SmartDev giành ‘cú đúp’ giải thưởng Sao Khuê 2024

SmartDev vừa nhận hai giải Sao Khuê 2024: dịch vụ xuất khẩu phần mềm SmartDev thuộc nhóm Dịch vụ số và nền tảng thanh toán tiền di động VeryPay ở nhóm Đổi mới sáng tạo.


Giải thưởng Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín hàng đầu của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam với hơn 20 năm triển khai. Chương trình do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.


Sao Khuê 2024 thu hút gần 300 doanh nghiệp đăng ký, kết quả trao giải cho 169 sản phẩm - dịch vụ của 117 đơn vị. Để đạt được giải thưởng danh giá này, các sản phẩm giải pháp tham gia phải trải qua 3 vòng đánh giá khắt khe của Hội đồng giám khảo trên nhiều tiêu chí về nền tảng công nghệ, tiềm năng phát triển, uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.


Ở nhóm Dịch vụ số, SmartDev (https://smartdev.com) được vinh danh với dịch vụ xuất khẩu phần mềm. Là một thành viên của tập đoàn công nghệ Verysell (Verysell Group) với hơn 30 năm trên thị trường quốc tế, SmartDev hiện đang có gần 500 nhân viên cùng 6 pháp nhân tại 6 quốc gia trên toàn thế giới. SmartDev là đối tác công nghệ cho hơn 300 khách hàng toàn cầu, tập trung ở các ngành: tài chính ngân hàng, y tế, giáo dục, thương mại điện tử, sản xuất, dịch vụ giải trí và nhiều lĩnh vực khác.


SmartDev cung cấp dịch vụ xuất khẩu phần mềm với lực lượng nhân sự có chất lượng cao. 100% nhân viên đều giao tiếp tiếng Anh tốt với khách hàng, thực hiện dự án theo chuẩn quy trình Agile. Công ty có các chuyên gia công nghệ ở châu Âu và Mỹ cùng làm dự án. SmartDev có nhiều kinh nghiệm triển khai dự án triệu đô với khách hàng. Trong bối cảnh chuyển đổi số và những yêu cầu bảo mật tăng cao, SmartDev cũng đạt những chứng chỉ bảo mật như ISO27001 và SocType2.


SmartDev 1.jpg
Bà Nguyễn Thị Luận - Tổng Giám đốc SmartDev nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
SmartDev 2.jpg
Ông Petr Krasnov - CEO Verysell Group (phải), ông Alistair Copeland - CEO SmartDev (trái) và ban lãnh đạo SmartDev tại Việt Nam

Ở nhóm Đổi mới sáng tạo, VeryPay (https://verypay.ch) - nền tảng thanh toán tiền di động được Verysell Group và SmartDev phát triển trong 4 năm đã được vinh danh. VeryPay cung cấp công nghệ thanh toán một chạm nhanh chóng và an toàn với điện thoại NFC, thẻ hay vòng đeo tay. Người dùng có thể chia sẻ ví điện tử của mình cho các thành viên trong nhóm hay gia đình, từ đó các thành viên dùng thẻ NFC để thanh toán từ ví của chủ tài khoản mà không cần tới điện thoại di động. VeryPay thể hiện tinh thần “Make in Vietnam", được tạo bởi nhóm hơn 20 các nhà phát triển và chuyên gia thanh toán tại Việt Nam và nhắm tới thị trường châu Phi - nơi có lượng người dùng Mobile Money lớn bậc nhất trên thế giới.


Tháng 10/2023 tại sự kiện Mobile World Congress ở Kigali Rwanda, VeryPay cũng đã có màn chào sân gây ấn tượng tại châu Phi, được nhận định là một giải pháp đột phá. VeryPay giúp người dùng cuối thanh toán đơn giản, tiện lợi hơn, cắt các đầu mối trung gian để các nhà mạng viễn thông triển khai được hệ thống thanh toán một mạng đóng (closed loop) một cách nhanh chóng, thuận tiện. Từ đó, giúp tạo ra hồ sơ tài chính số cho phần lớn những người dân châu Phi, rút ngắn khoảng cách để họ tiếp cận dịch vụ tài chính toàn diện (financial inclusions) như cho vay, bảo hiểm.


SmartDev 3.jpg
Ông Huỳnh Duy Chương - Trưởng nhóm phát triển sản phẩm VeryPay nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Ông Alistair Copeland - CEO SmartDev, một người gắn bó với thị trường Việt Nam gần 20 năm, cho biết: “Cú đúp giải thưởng Sao Khuê là bệ phóng để chúng tôi tiếp tục trên hành trình chứng minh năng lực CNTT của Việt Nam trên trường quốc tế. Hiện nay chúng tôi cũng đang phát triển mạnh mẽ trung tâm phần mềm ở Hà Nội để đón những nhân tài công nghệ cao cho nhu cầu tăng tưởng của khách hàng".


(Nguồn: SmartDev)









SmartDev gianh ‘cu dup’ giai thuong Sao Khue 2024


SmartDev vua nhan hai giai Sao Khue 2024: dich vu xuat khau phan mem SmartDev thuoc nhom Dich vu so va nen tang thanh toan tien di dong VeryPay o nhom Doi moi sang tao.

SmartDev giành ‘cú đúp’ giải thưởng Sao Khuê 2024

SmartDev vừa nhận hai giải Sao Khuê 2024: dịch vụ xuất khẩu phần mềm SmartDev thuộc nhóm Dịch vụ số và nền tảng thanh toán tiền di động VeryPay ở nhóm Đổi mới sáng tạo.
SmartDev giành ‘cú đúp’ giải thưởng Sao Khuê 2024
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: